High Service & High Quality
Giờ làm việc: 24/7
Gửi hàng đi Đài Loan bằng đường biển uy tín, nhanh chóng tại 2HLOG

Mối quan hệ hợp tác song phương giữa Đài Loan và Việt Nam ngày càng mạnh mẽ trong lĩnh vực công nghiệp. Bao gồm sản xuất dệt may, tự động hóa trong ngành công nghiệp ô tô – xe máy, công nghệ điện tử, hậu cần dây chuyền lạnh, công nghệ nông nghiệp, đào tạo…

Chi tiết

Gửi hàng đi Mỹ cần những gì? FDA có thực sự quan trọng?

Nếu như bạn đang muốn gửi hàng đi Mỹ cho người thân, bạn bè, hay đối tác của mình thì đây là bài viết dành cho bạn. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trên thị trường xuất nhập khẩu và là đối tác của nhiều đơn vị vận chuyển lớn như UPS, DHL…, 2HLOG sẽ hướng dẫn bạn những quy trình, thủ tục cần thiết cho dịch vụ gửi hàng đi Mỹ.

Chi tiết

Cùng 2hlog gửi quà Tết đi nước ngoài Tết thêm trọn vẹn

Bạn đang muốn gửi quà Tết đi nước ngoài cho cho người thân, bạn bè đang sinh sống, làm việc và học tập xa nhà. Đừng lo, đã có vận chuyển quốc tế 2hlog . Với hệ thống dịch vụ lên đến 200 quốc gia, nhanh chóng, an toàn. Chúng tôi sẽ thay bạn đem Tết đến những người con đang xa quê. Bài viết này sẽ nêu bật được chi tiết dịch vụ gửi quà Tết đi nước ngoài tại 2HLOG.

Chi tiết

FCA là gì?

FCA, viết tắt của “Free Carrier,” có nghĩa là chuyển giao cho người chuyển chở. Theo điều kiện này, người xuất khẩu chịu trách nhiệm về việc đóng gói và xếp hàng lên phương tiện vận chuyển tại vị trí đã được chỉ định, như cảng hoặc trạm vận chuyển của đơn vị logistics.

Chi tiết